สายด่วน ธนาคารกรุงเทพ โทร 1333

สายด่วน ธนาคารกรุงเทพ โทร 1333

กรณีทำบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตสูญหายหรือถูกโจรกรรมและต้องการอายัดบัตร โปรดติดต่อบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ (66) 0-2645-5555

ติดต่อเราทางโทรศัพท์

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์บริการบัวหลวงโฟน ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ทางโทรศัพท์หมายเลข 1333 (สำหรับโทรในประเทศเท่านั้น) หรือ (66) 0-2645-5555 จากต่างประเทศ

บริการสมาชิกบัตร

สำหรับบัตรธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิตวีซ่าธนาคารกรุงเทพ และบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดธนาคารกรุงเทพ โทร. (66) 0-2638-4000
สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพอเมริกันเอ็กซ์เพรส โทร. (66) 0-2638-4400

ติดต่อเราทางไปรษณีย์

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
333 ถนนสีลม กรุงเทพฯ 10500

Related posts

17 Thoughts to “สายด่วน ธนาคารกรุงเทพ โทร 1333”

  1. Maliwan

    โทรเข้าไปที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของธ.กรุงเทพ เบอร์ 1333 และเบอร์ 026455555 ไม่มีใครรับสายเลยโทรมาทั้งวันแล้วถือสายต่อละครั้งนี้นานมากไม่ทราบว่าที่ call center มีพนักงานมาทำงานรึเปล่า ที่บอกว่าสายด่วนบริการ 24 ชม. คงจะไม่ใช่ละ รู้สึกเสียความรู้สึกมากเลยไม่ประทับใจเอาซะเลย

  2. Tie

    ทำไม1333โทรไปไม่ติดไม่ติดต่อกลับ วันนี้วันเสาร์เป็นเบอร์ฉุกเฉินควรจะติดแต่กลับมานั่งรอให้ติดกลับมาเงียบสนิท ลูกค้าทำธุรกรรมการเงินผ่านธนาคารกรุเทพ ธนาคารได้ทั้งค่าบริการแต่ลูกค้าได้อะไร ให้ฉันรอแล้วได้อะไร กรุณาติดต่อกลับด้วย

  3. ณัฐชยา

    คือเราเป็นอีกคนนึง ที่ไม่โอเค กับระบบ Callcenter
    พนง. มีน้อย หรือไม่มีคะ รอนานเกินไปแล้วค่ะ. โทรติดต่อ หลายรอบ รู้ไหม ค่าโทรศัพท์ ที่เสียไป ?..ห่วยมาก

    1. อาร์ท

      เหมือนกันครับ ห่วยแตกมากและที่สำคัญคือห่วยแตกมานานแล้วและไม่เคยปรับปรุงให้ดขึ้นกว่านี้เลย

    2. ณภาแสง แพงทุย

      รบกวนติดต่อกลับด่วนด้วยค่ะ

    3. Kanyarat

      ขอโทษน่ะค่ะ โทรไป ระบบอัตโนมัติถามเป็นควัน พอติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้พูดห่าเหวอะไรตัดสายทิ้ง คืออะไรค่ะ เจ้าหน้าที่น้อย ? หรือระบบห่วย ปรับปรุงหน่อยน่ะค่ะ ธนาคารกรุงเทพ คนเขาทุกข์ร้อนเรื่องเงินก็หวังจะพึ่ง นี่อะไร ตัดสายเฉย สายด่วนอะไรกัน โฆษณาไปไกลเกิ๊นน

  4. พรพนา รัตนเจริญ

    ติดต่อธนาคารยากมากๆไม่โอเคเลยระยะ1 ชม.แล้วยังไม่ได้รับริการ

  5. ตาล

    ห่วยแตก โทร1333 ต้องถือสายรอเป็น20นาที

  6. Bussaree

    1333 ธนาคารกรุงเทพ โทรไปสายเต็มตลอด ลูกค้าเยอะมากขนาดนั้นเลยเหรอ จะอายัดบัตรก็ทำไม่ได้เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยมากพูดเลย โทรไปก็เสียค่าโทรเสียเวลารอนาน

  7. จิตราวดี

    ไม่ประทับใจกับการบริการทางCallcenter ไม่รู้ให้รอนาทเท่าไหร่ หมดกับค่าโทร สายไม่ว่างตลอด
    เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คือ พนักงานมีรองรับกี่คนที่คอยให้บริการ ที่โทรเป็นสิบรอบ รอนานมาก แต่ก็ไม่เคยว่างได้สอบถาม ลองโทรทุกเบอร์ที่ให้ลูกค้าติดต่อ แต่ไม่เคยว่าง ธ.กรุงเทพ

  8. sureeporn

    คือไม่ทราบว่า ไม่มีพนักงานรับสายเพียงพอหรือยังไงคะ โทรไปรอเป็นชั่วโมง ไม่ได้คุยสายเลย เสียความรู้สึกมากๆกับธนาคารกรุงเทพ

  9. Pop

    พนักงานหลับกันหมดเหรอคับรอสาย2ชัวโมงจนสาบตัดไปเอง

  10. ชลณมาศ

    จะมีสายด่วนทำไมคะ ติดต่อไม่ได้เลย รอเจ้าหน้าที่นานมาก

  11. นายพี

    ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารที่ระบบโทรคอเซ็นเตอร์ห่วยที่สุดของทุกๆธนาคาร หาวยแตกกูรอสายนานมากๆๆบางรอเป็นขั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย ห่วยมาก

  12. k

    โทรไปกี่ครั้งๆ ก็ไม่เคยมีพนักงานรับสายเลยค่ะ ห่วยแตกจริงๆ เปลืองเงินค่าโทรด้วยค่ะ

  13. ณฐวัฒน์

    เมื่อวานมีการโอนเงินจากตุ้ธ.กรุงเทพ มาให้บัญชีผมตอนช่วง14.33น. ผมก็ไม่ได้เช็กในแอฟมือถือหรอก เพราะเชื่อว่าโอนมาทุกครั้งไม่เคยมีปัญหาไรเลย แต่เมื่อวานตอนช่วง6โมงเย็น จนถึงเวลานี้09.57. ก็ยังไม่มียอดโอนเข้ามาบัญชีผมเลย…แต่ทำไมสลิปการโอนถึงออกมาได้ ค่าธรรมเนียมก็แพงเว่อร์เกิน ….จะมีใครรับทราบและตอบปัญหาผมได้บ้าง ใบสลิปคนโอนให้ผมก็ถ่ายมาให้ ดู…บัญชีผมUOBสาขาถนนกิ่งแก้ว

  14. ทนงศักดิ์ บุญลือแก้ว

    ติตต่อตั้งนาน โทรไม่ติดเลย จะมีสายด่วนไว้ทำไมครับ

Leave a Comment