สายด่วน ธนาคารธนชาต โทร 1770

สายด่วน ธนาคารธนชาต โทร 1770

ธนาคารธนชาต จำกัด(มหาชน) (ธนาคารธนชาต) เดิมเป็นสถาบันการเงินที่ประกอบธุรกิจในชื่อ บริษัทเงินทุน เอกชาติ จำกัด(มหาชน) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ธนาคารธนชาต จำกัด(มหาชน) ได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2545 ภายใต้ใบอนุญาตประกอบการธนาคารพาณิชย์แบบจำกัดขอบเขตธุรกิจ หลังจากนั้นได้รับใบอนุญาตประกอบการธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ จากกระทรวงการคลังเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2547

ปัจจุบันธนาคารมีขนาดของสินทรัพย์เป็นอันดับที่ 6 ของกลุ่มธนาคารพาณิชย์ไทย โดยเป็นผู้นำตลาดด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของประเทศ ธนาคารได้นำเสนอบริการทางการเงินที่ครบวงจรผ่านเครือข่ายสาขากว่า 600 แห่งทั่วประเทศ แก่ลูกค้ากว่า 4 ล้านราย ครอบคลุมในหลากหลายธุรกิจตั้งแต่ธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ธุรกิจลูกค้ารายใหญ่ ธุรกิจลูกค้าขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และธุรกิจบริหารจัดการกองทุน ณ วันที่ 31 มีนาคม 2556 ธนาคารมีสินทรัพย์รวมกว่า 1 ล้านล้านบาท

Related posts

5 Thoughts to “สายด่วน ธนาคารธนชาต โทร 1770”

  1. อรรถพล วิญญรัตน์

    เนื่องด้วย ผม อรรถพล วิญญรัตน์ ได้สมัคร บัตรเครดิตกับ ทาง ธนาคาร ธนชาตไป ระมาณ 3 อาทิตย์
    แล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ ติดต่อ สอบถามมาแต่อย่างใด เพราะทางเจ้าหน้าที่แบงค์ให้ พนักงาน ส่งเอกสารมารับเอกสาร
    สำคัญไป ซ่ึ่ง ผมเกรงว่าจะเกิดการ ปลอบแปลงเอกสารในการทำธุรกรรม ในทางที่ผิด ซึ่ง เป็นชื่อ ผมด้วย จึงอยากฝาก
    ทาง ธนชาต ช่วย ติดตามและแจ้ง กลับมาทาง ผมด้วย ครับ ผม รู้สึกผิดหวังกับการบริการมาก ซึ่ง เรา ไว้วางใจกับ ทาง ธนชาต ว่าจะดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี

  2. ชุลีพร หะจื

    เรียน ผู้จัดการธนชาต
    รหัสผ่าน Thanchart Connect เข้าไม่ได้เนื่องจากดูรหัสผิด และคีย์ผิดหลายครั้ง
    ดูให้หน่อยค่ะ

  3. Tam

    ลืมรหัสผ่านแอพThanachart ครับ

  4. ธนพร พูลจันทร์

    โดนสั่งปิดตลาดที่ชายย่านรังสิต- ปทุมธานีเขตธัญบุรีหมดทุกที่ทางธนชาติมีมาตรการช่วยเหลือให้พัดชำระหนี้รอบ2หรือเปล่าคะไม่งั้นรถยนต์โดยยึดค่ะ

  5. ส้ม

    วันนี้เอาเงินไปฝากรู้สึกไม่ประทับใจพนักงานที่ให้บริการเลยสาขาเนินเนินพระติดถนนสุขุมวิทจ.ระยอง (หน้าโลตัส) พนักงานเคาน์เตอร์1 พอหันหลังปุ๊ปนินทาลูกค้าปั๊ม. อบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะคะ. เวลาลูกค้าเค้าไม่เข้าใจอะไร ควรตอบหรือธิบายด้วยความจริงใจค่ะอย่าใส่อารมณ์