สายด่วน บขส. โทร 1490

สอบถามข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับบริการ บขส. แนะนำหรือร้องเรียนบริการ โทรศัพท์ 1490 เรียก บขส.

Call Center 1490 เรียก บขส. ได้ตลอด 24 ชม.

สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่ Call center 1490 เรียก บขส. นอกจากนี้ บขส.ยังมีบริการ “ส่งของทั่วไทย รับได้ในวันเดียว” โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 04.30 น. – 22 .30 น. รวมทั้งยังมีบริการรถทัวร์เช่าเหมาทั่วไทย สอบถามข้อมูลได้ที่ Call center 1490 เรียก บขส.

Related posts

22 Thoughts to “สายด่วน บขส. โทร 1490”

  1. ชัยพร

    จองตั๋วรถเป็นรถ2ชั้นชั้น นั่งชั้นล่าง พอมาถึงกลับเป็นรถชั้นเดี่ยวแถมให้นั่งหน้าสุด ขาก็เยือดไม่ได้ ขอเปลี่ยนรถ พนักงานก็ไม่ไปเปลี่ยนที่ขายตั๋วโดยไม่บอกว่ามีที่นั่งว่างหรือเปล่า นั่ง 13ชม ขาแข็งแทบลุกไม่ได้ เป็นแบบนึ้มาหลายหนแล้ว ควรแจ้งให้ทราบบ้าง เบอร์โทรศัพท์ก็ให้ไป โทรแจ้งสังหน่อยก็จะดีน่ะจะได้เปลี่ยเที่ยวรถได้โทรแจ้งสังหน่อยก็จะดีน่ะจะได้เปลี่ยเที่ยวรถได้ 0868175612 อ่านแล้วแจ้งกลับด้วย

  2. เขมจิรา

    พนักงานเจ้าหน้าที่ บขส ชั้น2 เกี่ยวกับเรื่องงานสัญญา เปลี่ยนรถคันใหม่เก่า ไม่ทราบว่าเวลาสอบถามพูดจาดีๆได้ไหมคะ สังเกตหลายครั้งหล่ะ น้ำเสียงแย่ คนเหมือนกัน จะอะไรนักหนา ถ้ารู้เรื่องจะโทรสอบถาม ให้อารมณ์เสียเหรอ พอได้สนทนาหลายๆครั้ง รู้สึกได้ว่าคุณเป็นอะไรมากไหม งานบริการ ร฿้ความหมายของคำว่าบริการหรือเปล่าคะ ถ้าทำไม่ได้น่าจะลาออกไปนะคะ ให้คนที่พร้อมมาทำงานดีกว่าคะ

  3. supakron

    ผมเดินทางมาจากเชียงใหม่ ระหว่างทางได้โทรสอบถามไปยังบ.ข.ส น่านถามว่าวันที่29/7/58. ยังมีรถว่างหรือปล่าว ทางบ.ข.สน่านบอกมีรถป2เสริมเวลา19.00น. แต่ให้ผมแวะซื้อที่จ.นครสวรรค์เพราะเป็นช่วงเทศการเข้าพรรษา แต่พอผมแวะเข้าไปขอซื้อตั๋วบอกพนักงานจำหน่ายตั๋วว่าขอซื้อตั๋วจากกรุงเทพไปจ.น่าน

    1. supakron

      แต่พนักงานยังไม่ได้เปิดผังให้ดูเลยเธอรีบปฏิเสธบอกไม่มีขายให้ แต่ผมขับรถมาถึงจ.อยุธยาแวะเข้าไปซื้อที่บ.ข.ส.อยุธยา ทำไหมเขาขายให้ ผมไม่เข้าใจว่าระบบออนไล มันไม่ได้ออนไลไปที่จ.นครสวรรค์เหรอครับ ช่วงเทศกาลใครๆเขาก็ต้องการกลับบ้านกันถ้ารถคันที่ผมจะขึ้นเที่ยวนี้เต็ม แล้วทางบ.ข.ส.ไม่เปิดรถเสริมอีกผมก็คงจะไ

      1. supakron

        ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับผมเข้าไปซื้อเมื่อวันที่28/7/58เวลาประมาน13.00น-14.00น.ที่บ.ข.ส.จ.นครสวรรค์ พนักงานผู้หญิงพูดจาไม่สุภาพ

  4. sam

    ขอเป็น1เสียงนะครับรถสายกรุงเทพ-มุกดาหาร บ.เชิดชัยทัวร์ เบอร์รถ 928-2เวลาออกรถ 18.30 แต่ออกจริง 19.30คับและยังมาจอดเอาของอะไรก้อไม่รู้หลายกระสอบ อยากให้ช่วยแจ้งและปรับปรุงรถสายนี้ด้วยครับ

  5. สโรชา

    บริการห่วยมากเชิดชัยทัวร์เวลารถออก22.5ให้นั่งรอถึง00.00 รอ2ชั่วโมงแจ้งว่ารถเติมน้ำมันควรพิจารณาด้วยว่ารถเติมน้ำมันนานขนาดนั้นเลยหรอเสียเวลาเสียความรุ้สึก

  6. ร้องเรียนคร้า แค่โทรไปถามเที่ยวรถเวลารถออก พนักงานทำเหมือนไม่อยากตอบ ถ้าไม่เต็มใจทำงานนี้ก็ลาออกเถอะอย่าทำให้บริษัทเสียชื่อเลย

  7. ผาสุข

    ประเทศไทยเวอร์ชั่น 4 เป็นไปได้หรือ ขณะที่สอบถามข้อมูลการเดินรถจากบขส.หรือสายด่วน 1490 ยังไม่ได้เรือง แล้วเราจะเดินหน้าประเทศไทยได้อย่างไร…………….การเข้าสู่ประชาคมอาเซี่ยนเราจะแข่งกับเค้าได้หรือ?

  8. ประชาชน

    ขออนุญาต สอบถามครับ เนื่องด้วยวันจันทร์ที่ 7 พ.ย.59 ผมรอขึ้นรถโดยสารที่ บขส.2 ของ นครราชสีมา มองไปที่เสาอาคารจอดรถโดยสาร เห็นมีภาพ ห้ามสูบบุหรี่ติดที่เสาทุกต้น แต่สิ่งที่ผมพบเห็นคือ เห็นพนังานรับรถ พนักงานหน้าช่องขายตั๋ว หรือว่าเด็กรถ สูบบุหรี่ เดินไปเดินมา แถวอาคารจอดรถ ซึ่งก็มีป้ายห้ามสูบบุหรี่ติดเต็มไปหมด
    จึงอยากสอบถามว่า ตกลงยกเลิกป้ายห้ามสูบบุหรี่ไปแล้วใช่หรือไม่ครับ

  9. เล็กซี่

    พนักงานบริการแย่มากมัวแต่คุยกันจนออกตั่วให้ผิดทั้งๆที่เราแจ้งตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปวั้นไหนที่ไหนกี่โมงคือถ้าคุณไม่สนใจบริการคุนออกไปเถอะพุดจากระแทกแดกดันอีกอยากให้พิจารณาเรื่องการบริการออกตั่วโดยสารด้วยดิฉันเข้าใจนะคะว่าคุณเจอลูกค้าหลายคนในแต่ละวันแต่ใช่ว่าเค้าจะเหมือนกันหมดนั่งบขส99มาจะ10ปีไม่เคยเจอไรที่แย่ขนาดนี้มาก่อน(หมอชิต2รังสิด)อยากให้ช่วยอบรมมารยาทแก่พนักงานด้วย

  10. สาริศา

    วันนี้เดินทางไปศรีสะเกษค่ะซื้อตั๋วสามใบแต่มีเด็กสามขวบสูงเกินเก้าสิบเซ็นไปนิดเดียวบังคับต้องซื้อตั๋วเด็กอต่ไม่มีที่นั่งให้ต้องนั่งตักเหมือนเดิมแต่ต้องซื้อตั๋วแล้วมันปลอดภัยตรงไหนในเมื่อไม่มีตั๋วต้องนั่งตักมีตั๋วก้อต้องนั่งตัก

  11. กรรณิการ์

    นั่งรถครั้งแรกของบริษัทนี้ ขึ้นรถ วีไอพี แต่พอขึ้นรถถ฿กผู้โดยสารข้างๆขโมยผ้าห่มคะเป็นอันว่าต้องทนหนาวไม่ประทับใจเลยอยากให้พนักงานเดินมาดูผู้โดยสารก่อนรถออกบ้างเข็ดเลยกับการใช้บริการครั้งนี้ ผู้โดยสารข้างๆก็เห็นแก่ตัวมากมันคงหนาวเป็นอยู่คนเดียวมั้ง

  12. หมูน้อย

    สอบถามค่ะถ้าคนขับรถขับรถด้วยสูบบุหรี่ด้วยเล่นโทรศัพท์ด้วยแบบนี้รับมาบริการประชาชนได้ยังไงค่ะแล้วพนักงานกระเป๋ารถก็ไม่มี ถ้าเกิดอุบัติเหตุมารับผิดชอบไหวไหมค่ะ รถทัวร์ชัยนาทค่ะ ทะเบียนรถ ชน100415 ค่ะช่วยตรวจสอบหน่อยนะค่ะไม่เคยเจออะไรแย่ๆแบบนี้ค่ะ

  13. Porntip

    รถ บขส เลขรถ 14 – 29 ทะเบียน 10 – 1357 กรุงเทพฯ – หล่มสัก พนักงานหญิงบริการแย่มากคะ พูดด้วยน้ำเสียงไม่สุภาพ ใส่อารมณ์กับผู้โดยสาร อย่างวันที่หนูขึ้นมีลุงคนหนึ่ง เขาน่าจะเดินไปนั่งที่ผิด พนักงานหญิงเค้าเรียกด้วยน้ำเสียงกระแทกๆประมาณอารมณ์เสียอ่ะคะ ” ลุง!! ” แลเวทำเสียงจิ๊ปากใส่ ส่วนอีกคนลงเลยจุดจอดเลยจะขอลงกระทันหัน พนักงานทั้งคนขับและผู้หญิงเขาพูดแบบใส่อารมณ์ว่า ” พี่ลงแบบนี้ได้ไง ถ้าหนูโดนปรับขึ้นมาจะทำไง ” พูดไม่ดีเลยคะ ใช่คำพูดที่ดีกว่านี้ก็ได้นี่คะ ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ เพราะมันเป็นกริยาที่ไม่ดีเลย

  14. นางสาวนิตยา นีสูงเนิน

    ช่วยตรวจสอบให้หน่อยคะพอดีลืมกระเป๋าตังไว้เมื่อวานเวลาประมาณ 22:35-2245 น.ในนั้นมีบัตร MRT BTS กุญแจห้อง และเงินอีกนิดหน่อย เป็นกระเป๋าตังใบเล็กๆ สีเขียวคะ

  15. Srawut

    มุกดาหารนิวร์-อุบลฯ จองตั๋วรถล่วงหน้า พอถึงวัรจัดรถเสริมให้ ให้เพิ่มเงิน ส่งลงไม่ถึงที่หมาย ที่จ่าย ค่าตั๋วไว้ ไม่มีแจ้งรายระเอียดล่วงหน้า ผู้มีอำนาจและเกี่ยวข้อง ช่วยจัดระเบียบด้วย ครับ

  16. กาญจนา

    บขส 999 ไม่ได้เชครถก่อนออกเดินทางเหรอเมื่อคืนนี้ 16/4/2560 รถ 999 จอมทอง มา กรุงเทพ ดิฉันขึ้นรถตรงบขส ดอยเต่า รถวิ่งมาถึงตรงโค้งเถิน อ.ลี้ รถกยุดวิ่งพนักงานไม่ยอมบอกว่าเกิดอะไรขึ้นผู้โดยสารไปถามถึงบอกว่ารถลมหมดตรงโค้งและข้างล่างเป็นเหวด้วยมืดไม่มีแสงไฟพนักงานบอกไปต่อไม่ได้แล้วแก้ไขด้วยการให้รถจากเชียงใหม่มารับรอไปอีก4ชั่วโมงกว่าจะได้เดินทางตี1ครึ่งมาถึง กทม.09.30น.ดิฉันไปทำงานไม่ทันเสียเวลาและไม่เข้าใจบริษัท บขส.ออกจะใหญ่ทำไมคุณไม่ตรวจสภาพรถก่อนออกเดินทางทำให้ผู้โดยสารเดือดร้อนหนักมากฉันเดือดร้อนเสียเวลาทำงานและเสียสุขภาพจิตเพราะความสะเพร่าของ บขส.คุณก็รู้ช่วงเทศกาลเป็นเวลาที่ทุกคนต้องรีบกลับมาทำงานแต่บริษัท บขส.ไม่มีการพัฒนา โดยส่วนตัวคิดว่าจะไม่นั่งรถ บขส.อีกต่อไปเพราะทำให้ฉันเดือดร้อนวันนี้หนักมากฉันจองตั๋วเพื่อให้กลับมาทันทำงานแต่ก็ไม่ทันเสียเวลามากๆบขส.ควรปรับปรุงได้แล้วเพราะตอนนี้โลกเขาพัฒนาไปถึงไหนแล้ว

  17. มานพ

    ขอร้องเรียนหน่อยครับกรมการขนส่งผมอยากทราบว่าเวลาผู้ประกอบการเดินรถ(รถทัวร์)ได้ขายตั๋วให้ผู้มาใช้บริการเดินรถต้องขายตั๋วเกินจำนวนที่นั่งของผู้โดยสารด้วยหรอครับและไม่มีการบอกด้วยว่าตั๋วโดยสารคันนี้เป็นของคันไหนขายเกินมาทั้งๆที่ที่นั่งของผู้โดยสารเต็มและยังมีการบอกให้ผู้โดยสารที่ไม่ไปคันนี้ก้อไปคันอื่นนี้หมายความว่ายังไงครับต้องให้ผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วมานั่งรอนานแล้วรอคุนต่อไปจนกว่าจะมีที่นั่งหรอครับบอกผมหน่อยพอดีผมเจอวันนี้กับตัวตอนนี้เลย รถทัวร์จากขอนแก่นไปโคราชเวลา 12:24 น. ณ ขนส่งบขสเก่าจังหวัดขอนแก่นรบกวนตอบปัญหาผมทีว่าที่ผู้ประกอบการเดินรถทำถูกแล้วหรือครับผมแก้ปัญหาโดยการโวยวายว่า “ไม่มีที่นั่งหรือที่นั่งไม่พอแล้วจะให้ซื้อตั๋วไว้ทำไมและทำไมคนซื้อตั๋วทีหลังถึงได้ขึ้นรถพร้อมกับคนซื้อตั๋วก่อน”จนทำให้ผมมีที่นั่งขึ้นมาโดยผู้โดยสารบางคนยอมไปคันหลังทั้งที่ต้องรออีกนานกว่ารถอีกคันจะมา ไม่มีเลขกำกับว่าตั๋วใบนี้เป็นของรถคันไหนใครดีใครได้ขึ้นใครดีได้นั่งรึไงครับอ่อและมีเถ่าแก่คนนึงซึ่งคนขับรถเรียกเค้าแบบนี้ได้ว่างกระเป๋าจองที่ไว้สำหรับที่เค้านั่งจึงมีที่ไม่พอสำหรับผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วมาและเป็นคนเดียวกับที่บอกผมว่าไม่ไปก้อไม่ต้องไปไปคันอื่นผมงง..ตรงนี้มาก รบกวนกรมการขนส่งทางบกช่วยตรวจสอบทีครับ ปล.มีการรับผู้โดยสารระหว่างทางทั้งที่ผู้โดยสานเต็มคันรถแล้ว!!!?? แต่พนังงานขับรถและพนักงานเก็บตั๋วบนรถพูดจาดีหาที่นั่งให้เราจนเราได้ที่นั่งและเดินทางออกมาได้ขอชื่นชม

  18. Arts...

    วันที่15 กันยายนเวลาประมาณ20.45 ต้องการที่จะได้ตั้วไปหนองคายพอเดินเข้าไปผมเชื่อว่าทุกคนต้องโดนมันถามว่าไปไหนพอตอบมันก็บอกตรงนั้นตรงนี่อย่างเดียวแต่ไม่บอกว่ารถอะไรยังไงเข้าใจว่าอยากได้ขายตั้วแต่ถ้าลูกค้าไม่ทราบอะไรจะซื้อไปทำห่าไรยังไม่ได้ถามแม่งเขียนให้ละ[ซื่อแล้วไม่รับคืน]ควยใครกล้าปฏิเสธละไอ้พวกยืนถามอยู่ข้างหน้าขายตั้วตัวดีสัตพอเดินเข้าไปถามคนขายพี่รถอะไรยังไงมันบอกมีแค่ป.2คือผมต้องการวีไอพีไอ้คนที่ยืนถามบอกว่าไปไหนมันบอกว่าไม่มีรถแล้วอีคนขายพอถามบอกว่ามีแค่ป.2ลองเดินดูจ้าสัตมันบอกเลยเดินไปหาช่องอื่นไปถึงนครชัยแอร์รอเป็บหนึ่งไอ้คนยื่นอยู่หน้าละเสื้อฟ้าทั้งหลายน้องไปไหนเลยบอกไปหนองคายมันบอกหมดแล้วเหลือทางนี้ตะโกนบอกเพื่อนกูยังไม่ได้ถามอะไรเลยแม่งเขียนละ420.ค่าตั้วแล้วที่เขียนไปสัตสนตีนเขียนเลยจำใจเอาบอกว่ารถออก21.00น.นะชานชราที่57เดินลงไปที่เจ็บกว่านั้นคือผมรอตั้งแต่21.00ยัน22.00รถยังไม่มาผมเสียอารมณ์มากแทนที่มาแล้วจะได้ขึ้น5นาที10นาทีไม่แม่งรอชั่วโมงไม่ได้มีการแก้ใข้เลยใช้คำว่ารอรถติดผมเลยไม่รอกลับบ้านแม่งเลยกะว่าจะไปหาลูกตั้งใจใว้กลับมาโดนแบบนี้แม่งใครจะมีอารมณ์ไปค่าแท็กซี่ไปกลับและค่าตั้วรวม6ร้อยกว่าบาทไม่ได้อะไรเลยคุยกลับแฟนคิดสักว่าซื้อข้าวให้หมามันแดกทำงานค่าแรงกูวันหนึ่งเลยนะผมเบื่อมากบอกตรงๆแม่งหวยชิปหาย

  19. kasidech

    รถไปตรังสตูล จากหมอชิตตอนเช้ามีมั้ยครับ

  20. khuanchart

    ที่ตรวจ คัดกรอง จุดจอด อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา ที่เป็น เส้นทางของ รถ สาย กรุงเทพ-เชียงของ. /กรุงเทพ -เชียงแสน ซึ่ง
    ที่ เชียงม่วน มี ประชนใช้บริการ ครับ ยอมรับว่าเดือดร้อน เพราะต้อง ขึ้นจาก กทม. (หมอชิต2) รถไม่จอด มี่เชียงม่วน ทั้งที่ เป็น จุดจอดทางผ่าน ตอน co-vid สถานการณ์ รุนแรง ก็ไห้ความร่มมือ. อต่ตอนนี้ อยากให้เปิดได้แล้วครับ เพราะ ถ้าไม่ ชง ที่. สถานีขนส่ง แพร่ ก็ไปลง ปง มันลำบากตอนมี ของ. ที่ เรียนขอความเห็นใจมาไม่ใช่ว่า ไม่ไห้ความร่วมมือ. ลอง ไปตรวจสอบดูนะครับว่า มันต่างกันตรงไหน กับจุดคัดกรอง. ที่เขา ให้จอดได้. ด้วยความเคารพ. ขวัญชาติ. 0868000087